Friday, January 14, 2011

എന്റെ മണ്ടത്തരങ്ങള്‍ - 2


കോളേജില്‍  കാമ്പസ് സെലെക്ഷന്‍ നടക്കുന്ന സമയം ... ഞാനും വിപ്രൊയുടെ സ്ക്രീനിങ്  ടെസ്റ്റ് കേറികൂടി....പക്ഷെ ഇനി ഇന്റര്‍വ്യൂ  ഉണ്ട് .  ...അതും രണ്ടെണ്ണം ..1 .technical inerview,2 .  HR inerview ...പാസ്സാവും എന്നു അത്ര ഉറപ്പായൊണ്ടു ഷൂ, ബെല്റ്റ്, ടെന്‍ഷന്‍  ഒന്നും ഇല്ലാരുന്നു... :)

തൊട്ടടുത്ത കടയില്‍ നിന്നു ഒരു വെള്ള ഷര്‍ട്ടും വാങ്ങി കൊച്ചി അബാദ് പ്ലാസായിലേക്കു വിട്ടു... "ലിഫ്റ്റോമാനിയ" ഉള്ളതു കൊണ്ടു പടികള്‍ വഴി എഴാം നിലയിലെത്തി. പോകുന്ന വഴിക്കു കുറച്ചു റൂം ബോയ്സ് അവിടെ വൃത്തിയാക്കുന്നു..."poor ബോയ്സ് ഞാന്‍ എന്ന ഗസ്റ്റിന്റെ വാല്യക്കാര്‍ "...ഞാന്‍ ഇന്റര്‍വ്യൂ ഹോളിലെത്തി...

എന്റെ പേരു വിളിച്ചു.....ആദ്യം ടെക്നികല്‍ ആയിരുന്നു...എന്തൊക്കെയൊ പറഞ്ഞു...അവസാനം അദ്ദെഹം  "വെയിറ്റ് ഔട്ട്‌ സൈഡ് " എന്നു പറഞ്ഞു ....ഞാന്‍ വെയിറ്റ് ചെയ്തു...കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പൊ ഒരു ചേച്ചി വന്നു "ക്യാരി ഓണ്‍ " എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞന്‍ തല ആട്ടി ...കുറചു കഴിഞ്ഞു വീണ്ടും  വന്നു ചേച്ചി "ക്യാരി ഓണ്‍ " പറഞു ....ഞന്‍
വീണ്ടും തല ആട്ടി. ...സമയം 3-4 മിനിട്ടു കടന്നു പോയി...എന്നിലെ കമ്മൂണിസ്റ്റ് കാരന്‍ ഉണര്‍ന്നു ..."മണ്ണാം കട്ട കുറെ നേരമായല്ലോ " ...അച്ഛന്‍ പറയാറുള്ള പോലെ opportunity  യുടെ  വാതില്‍  തള്ളി തുറന്നു...

അയാള്‍ എന്നോട് : who r u..?
ഞാന്‍ : I am anish.....good morning sir.
അയാള്‍ : Why r u here.?
ഞാന്‍ :  i am here ...HR interview doing... !!!

അപ്പൊ നമ്മുദെ എച് ആര്‍  ചേച്ചി ...anishhhhh......യൂ ക്യാരീ ഓണ് ......:(
ഞാന്‍  : യെസ്സ് മേം ...
ചേച്ചി : അനീഷ് യൂ ഗോ ഹൊം ...

എനിക്കു "ക്യാരി"യം പുടികിട്ടി...ഒട്ടും അമാന്തിചില്ല...പതുക്കെ സ്കൂട് ആയി ...പോരുന്ന   വഴിക്കു "റൂം ബൊയ്സ്...ക്ലീന്‍ ചെയ്യുന്നു"....അഹങ്കാരത്തിന്റെ നോട്ടം മാറ്റി...
.

1 comment:

  1. താങ്കള്‍ക്കു കാര്യം മനസിലാകാന്‍ കുറച്ചു സമയം പിടിക്കും അല്ലെ ..ലിഫ്ടോ മാനിയ ഉള്ളവര്‍ അതില്‍ കയറും ..ലിഫ്ടോ ഫോബിയ ഉള്ളവര്‍ നടന്നു കയറും ..എന്താ അങ്ങനെയല്ലേ ?

    ReplyDelete